NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI

Thảo luận trong 'Mẹo Vặt - Đố Vui' bắt đầu bởi lephuc01, 9/7/18.

  1. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

    tiếp xúc với nhau công hiệu là nền móng của mọi giao thiệp , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có khả năng nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh dinh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán hàng hiệu quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành quả của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có tiếng nói , bạn sẽ không thể nói lên các tâm tư nghĩ suy của mình hay biểu hiện bản thân. Bạn cũng không thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm não bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn thực từ sự phản ánh con người thật của chúng tôi. Tuy nhiên , do nói lan tràn thặng dư mà đôi khi chúng tôi lại quên đi điều đó.

    Nhiều khu vực nghiên cứu tiếng nói đã ra đời nhằm giúp chúng ta Hiểu ra thêm về cách thức giao tiếp giữa con người với nhau.

    chẳng hạn , ngữ ngôn học tầng lớp tìm hiểu về cách sử dụng tiếng nói trong tầng lớp và các màng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý Học hỏi sự hấp thụ , sử dụng , và biểu hiện ngôn ngữ của não bộ; còn ngôn ngữ học thần kinh lại quan hoài tới quá trình xử lý tiếng nói của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành tựu của các khu vực trên , từ đó giúp chúng tôi hiểu về cách sử dụng và diễn giải tiếng nói của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    giao tiếp hiệu quả là nền tảng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có thể nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngữ ngôn học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều tiếp xúc với nhau bằng tiếng nói riêng của họ , người bán hàng thành công xây dựng mối quan hệ thuận hoà với họ phê duyệt hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp , và lần cuối , con người bị thuyết phục dựa vào những mối giao thông cá nhân.

    chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng tiếng nói riêng

    phần lớn các công ti đều trang bị cho hàng ngũ bán hàng của mình một biện pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều tiếp xúc với nhau bằng một tiếng nói riêng biệt.

    ngôn ngữ bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , tiếng nói mà những người thân yêu quanh bạn sử dụng , trường học của bạn , bầu bạn , nghề nghiệp của bạn , số tiền bạn có trong trương mục , và thậm chí là cả đời sống tinh thần của bạn nữa.

    Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ tiếng nói mà bạn dùng.

    bởi vậy , ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để miêu tả về cùng một tình huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có xác xuất sẽ rất khác nhau.

    chẳng hạn , khi đọc từ “con rắn” có xác xuất trong đầu bạn liền mường tượng ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt ngủn khác nhau về cùng một từ , song có thể theo lẽ tự nhiên , chúng đều khêu gợi lên sự sợ hãi và những xúc cảm tiêu cực.

    trái lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm trí bạn lại xuất hiện những mối liên tưởng tích cực.

    Do ngôn từ tiềm ẩn nhiều tác phong cá nhân khác nhau , nên có thể bạn lại liên hệ tới hình ảnh một thương nhân vô tín ngưỡng khi lần đầu tiếp kiến với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối giao tế tốt đẹp phê duyệt tiếp xúc với nhau Thân ái

    Thật không may , khi tiếp xúc với khách hàng tiềm năng , phần nhiều những người bán hàng đều nói chuyện bằng tiếng nói riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề Bao gồm của toàn bộ cuộc chuyện trò là tôi , tôi , tôi: công ti tôi , các ích lợi của sản phẩm của tôi , các đặc điểm và Bản năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng thành công , họ lại nói về khách hàng: Sự tình của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng tiếng nói của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao tiếp tốt đẹp.

    Mối giao tế tốt đẹp là một mối giao thiệp đặc biệt giữa hai cá nhân chủ nghĩa được xây dựng dựa trên hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động tiếp xúc với nhau của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng thông cáo đồ sộ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ và phi ngôn ngữ , cả tinh thần và tiềm thức.

    Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động sửa đổi tư duy và ngôn ngữ của mình để phản ảnh ngôn ngữ của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác phê duyệt mối liên hệ cá nhân chủ nghĩa

    nghề nghiệp của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giảng giải tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tế , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không nhất mực phải hiểu rõ về sản phẩm họ bán , bởi để đổi thay ý kiến của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên quan cá nhân nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác.

    mục tiêu của nó không phải là khiến người khác phải cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với các lập luận của bạn , mà là khiến họ tiếp thụ thông điệp bạn đưa ra do họ tin rằng bạn làm thế Bởi vì ích lợi của họ.

    Về thực chất , thuyết phục Ấy là khả năng “gõ cửa” các xúc cảm cá nhân chủ nghĩa và tiếp cận nhân tố ra quyết định trong tâm thức của người đó.

    Người bán hàng Thành tựu cũng song song là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ anh tài tiếng nói , họ có thể truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém Thành tựu hơn thường bỏ qua.

    trong khi vẫn sử dụng cùng một thứ tiếng nói mà phần nhiều giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng nổi bật lạ hay bất thường , có khả năng khiến những người vốn hoài nghi cũng phải tin cậy vào họ và thuyết phục cả những người tuyệt đối xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngôn ngữ học bán hàng có xác xuất giúp chúng tôi tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này